Nhiều doanh nghiệp nhỏ tự cảm thấy có áp lực buộc phải giảm giá thành. Điều đó có thể xảy ra khi đối thủ cạnh tranh có giá thấp hơn can thiệ...
Tiền có làm nên thương hiệu?
Chỉ có khoảng 20% doanh nghiệp biết cần bắt đầu từ đâu khi xây dựng thương hiệu. Chính vì thế kinh phí của nhà nước dành cho việc hỗ trợ doa...
Thương hiệu và những tác động tới doanh nghiệp
Ngày (11/7), tại Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã diễn ra tọa đàm “Thương hiệu và những tác động tới việc xây dựng chiến lược phâ...
Nỗ lực “cõng” tên mình đi bán
Hàng hóa có xuất xứ từ Việt Nam nhưng không mang thương hiệu Việt được bày bán tràn lan ở thị trường Mỹ, châu Âu là một thách thức đối với c...
Kinh tế khó khăn, giữ chân khách hàng thế nào?
"...Khách hàng có thể cung cấp những lời gợi ý để bạn tạo ra cơ hội có thêm quan hệ thân thiết với khách hàng khác hoặc mở hướng phát t...
Làm giàu từ đồ thủ công
Chỉ bằng một số cách marketing đơn giản cùng với sự trợ giúp của chiếc máy tính, bạn có thể biến sở thích đồ thủ công, mỹ nghệ và sự khéo ta...
Top 5 công ty lớn nhất thế giới
Tạp chí Fortune của Mỹ vừa công bố danh sách hàng năm 500 công ty lớn nhất thế giới. Năm nay, tập đoàn bán lẻ Wal-Mart của Mỹ tiếp tục đứng ...
Bài học từ New Zealand
Chỉ sau hơn 10 năm xây dựng thương hiệu, trái kiwi nổi tiếng của New Zealand với thương hiệu Kiwi ZESPRI đã có mặt trên khắp thế giới, chinh...
Reversal! (Lật ngược tình huống)
I.Giải thích khái niệm: Reversal (lật ngược tình huống): đây là công cụ tốt giúp cho bạn nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc kh...
Thắng giặc phải bắt tướng
Trong kinh doanh cũng vậy, người có tài luôn biết phát hiện những yếu tố cốt lõi nhất, bản chất nhất quyết định sự thành bại của thị trường ...
Thương hiệu và thể thao
Euro sôi động và chuẩn bị Olympics Bắc Kinh, là mùa các hãng thể thao bận rộn nhất với các sự kiện tài trợ, quảng cáo. Trang mạng Brandastra...
Các nguyên tắc thành lập một liên kết tiếp thị
Liên kết tiếp thị (marketing partnership) là sự hợp tác giữa các chuyên gia cung cấp dịch vụ chuyên môn, các Công ty hay các nhân viên bán h...
Triết lý của cà phê và quyền lực mềm cho Việt Nam
Chủ tịch HĐQT Công ty Cà phê Trung Nguyên - Đặng Lê Nguyên Vũ "Trung Quốc có khẩu hiệu ngắn gọn: "Hàng hoá Trung Quốc ở đâu, văn h...