Đã đến lúc chúng ta chính thức phản đối với cách nhìn nhận thông thường rằng chỉ có lãnh đạo mới là những nhà chiến lược. Thực ra, quản lý c...
Bài học làm thương hiệu của ông già Noel
Dù ông già Noel có thật hay không thì cách làm thương hiệu của ông là đáng để học hỏi, và có thể học hỏi được vì nó hiện hữu. Ông vận hành m...
Định hướng phát triển VHDN trong thế kỷ 21
Thách thức lớn nhất đối với quản lý trong thế kỷ 21 không phải là vấn đề tài chính hay công nghệ mà là vấn đề phát triển nguồn nhân lực, tro...
10 điểm tương đồng giữa các doanh nhân và Einstein
Bạn không phải là một nhà vật lý để chia sẻ một số đặc điểm tiêu biểu chung với Albert Einstein, thậm chí bạn không biết lý thuyết vật lý họ...
Tạo ra tính liên quan trong xây dựng nhãn hiệu bằng 7C
Trong một thị trường cạnh tranh thường xảy ra tình trạng có nhiều doanh nghiệp cùng bán những sản phẩm và dịch vụ tương tự, khách hàng tiềm ...
Đổi mới hình ảnh nhãn hiệu
Ðổi mới hình ảnh nhãn hiệu chính là việc đem lại cho nó sức mạnh mới, một sức hấp dẫn mới để khuyến khích người tiêu dùng chọn lựa. Làm mới ...
Sáng tạo quảng cáo - Concept hay Execution?
Bắt tay vào thực hiện 1 quảng cáo, ai cũng muốn xây dựng một thiết kế độc đáo, sáng tạo, ấn tượng và quan trọng hơn hết là đạt được mục đích...
Thương hiệu gạo Một Bụi Đỏ Hồng Dân
Gạo Basmati của Ấn Độ và Pakistan, món quà thiên nhiên ban tặng riêng cho một số vùng đất của hai nước này, có chất lượng nổi tiếng thế giới...
Thương hiệu và giải thưởng
Nhiều doanh nghiệp khi quảng cáo thương hiệu hay tổ chức sự kiện luôn “nhắc” về các giải thưởng, danh hiệu mà họ đạt được hay việc họ được đ...
Kế hoạch quảng cáo và phát triển thương hiệu Doanh nghiệp
Nhìn qua các quảng cáo cho các sản phẩm hoặc dịch vụ "Thương hiệu Việt", dường như những nỗ lực quảng bá vẫn là tập trung sự chú ý...
Các vấn đề thanh toán trong thương mại điện tử
"Hãy cho tôi xem tiền của anh" Ðây là điều thực sự cần thiết cuối cùng có phải không? Bạn có thể chỉ là một cửa hàng sở hữu một ng...
Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến
Rất nhiều người đã hỏi Derek Gehl, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center,...