Để duy trì một thương hiệu có uy tín và lâu dài, doanh nghiệp cần phải đầu tư xây dựng thương hiệu. Thế nhưng đầu tư như thế nào và đầu tư v...
Xác định thời điểm thích hợp để xây dựng kế hoạch marketing
Khi được hỏi:“Khi nào là thời điểm thích hợp nhất để xây dựng và triển khai kế hoạch marketing trong năm? Rất nhiều người sẽ trả lời bạn rằn...
Mười lý do cho việc đánh giá lại chiến lược marketing trong xây dựng thương hiệu
Việc đánh giá lại để đảm bảo sự hợp lý có thể là một công cụ đầy sức mạnh tác động đến sự thay đổi trong các tổ chức và thương hiệu. Chúng c...
Từ “hẹn hò” tốc độ đến tiếp thị thành công
Các ý kiến và nhận định của chúng ta được hình thành trong chớp mắt. Và nghệ thuật nằm chính ở chỗ bạn phải làm sao để tạo ra các quảng cáo ...
Mobile thương hiệu Việt: Đã đi đến đâu?
Ít ai biết được thương hiệu mobile Việt đầu tiên là Vfone do Maseco tạo dựng. Nhưng do nhiều nguyên nhân khác nhau mà có lẽ quan trọng nhất ...
Hãy tận dụng tốt lời giới thiệu của đối tác
Khi được một trong số những mối quan hệ làm ăn giới thiệu vị khách hàng quen thuộc của họ, bạn đừng vội nghĩ rằng người khách tiềm năng ấy s...
“Bạn đang tặng cái gì vậy?” – Những thách thức về tiếp thị ở châu Á
Theo một nhóm các chuyên gia tiếp thị phát biểu tại Diễn đàn Doanh nghiệp châu Á của Wharton thì các công ty phương Tây đang tiến hành công ...
Mục tiêu của thương hiệu
Nghiên cứu về các thương hiệu hàng đầu đã chứng tỏ rằng đặt ra một mục tiêu luôn luôn là yếu tố cơ bản cho thương hiệu. Mục tiêu giúp tạo ra...
Cả công ty làm tiếp thị
Có một chân lý rằng: Không chủ doanh nghiệp nào có đủ thời gian trong ngày để làm hiệu quả tất cả những việc cần làm liên quan tới hoạt động...
Bảy ứng dụng quan trọng của định giá thương hiệu
Ban đầu người ta phát triển các kỹ thuật định giá thương hiệu nhằm phục vụ cho các họat động liên kết và sát nhập. Xác định được giá trị của...