Nhãn hiệu có đặc điểm nhận diện rõ ràng sẽ có một tầm ảnh hưởng rất lớn, thậm chí góp phần quyết định thành công của doanh nghiệp. Tuy nhiên...
Khó khăn, vẫn chi nhiều cho quảng cáo
Các chuyên gia ngành quảng cáo cho biết doanh thu ngành vẫn tăng cao từ đầu năm đến nay, mặc dù có ý kiến cho rằng nhiều doanh nghiệp đã cắt...
Yêu ghét một thương hiệu
Theo thống kê của GFK, trong năm 2005, thị phần điện thoại di động (ĐTDĐ) của Nokia tại Việt Nam là 54%, tiếp theo sau là Samsung, Motorola,...
TV vượt lên trên Báo chí về doanh số quảng cáo
Năm 2008 đánh dấu sự kiện lần đầu tiên trong lịch sự nước Mỹ: một cuộc nghiên cứu gần đây cho thấy, lần đâu tiên quảng cáo phát sóng truyền ...
Bài học thiết kế của Coca-Cola
Khi David Butler gia nhập hãng đồ uống Coca-Cola cách đây khoảng 5 năm, ông được giao sứ mệnh phải cải thiện mảng thiết kế của hãng. Tiền th...
Chiến lược Marketing và chiến lược Thương hiệu, hai hay một?
" Các công ty hàng đầu thế giới không chỉ chú trọng đến các chiến lược tiếp thị ngắn hạn theo chiều rộng để thúc đẩy bán hàng mà còn ch...
Ba tiêu chí sáng tạo cho các hoạt động truyền thông marketing
Một hệ thống bản sắc nhận diện thương hiệu thực sự hiệu quả luôn bám sát các mục tiêu chiến lược dài hạn và là cơ sở nền tảng cho tất cả mọi...
Thương hiệu của bạn có bị mất phương hướng?
Hình ảnh thương hiệu Toyota chưa đủ mạnh để được người tiêu dùng đánh giá là sang trọng. Vì vậy, công ty đã giới thiệu một mẫu xe mới tập tr...
Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu của doanh nghiệp Hàn Quốc
Thương hiệu công ty, thương hiệu sản phẩm có mối quan hệ mật thiết với thương hiệu quốc gia. Kinh nghiệm xây dựng thương hiệu doanh nghiệp ở...
Khi chìa khóa là tâm lý học niềm tin
Sai lầm là chuyện bình thường trong cuộc sống, nhưng chính sự kiên trì mới là điểm nhấn tách biệt giữa những doanh nhân thành công và những ...
Sức mạnh của thị trường Ngách
Nhiều doanh nghiệp thành công đã "sống sót" và trở nên thịnh vượng ngay cả trong những điều kiện kinh tế hỗn loạn và môi trường ki...
Cách thức mà các phương tiện truyền thông và thương hiệu tạo nên sự khác biệt.
Trách nhiệm đối với xã hội - Phần 1 Tập đoàn Time ủng hộ các việc làm bảo vệ rừng. Trong mùa xuân này, tạp chí SELF đề cao các cá nhân điển ...