Khi có được một khách hàng mới, bạn bán được hàng lần đầu tiên cho họ và sẽ có cơ hội cho lần thứ hai, thứ ba và nhiều hơn nữa nếu bạn xây d...
Những thương hiệu lớn đều bắt nguồn từ những chiến lược khả thi…
Có phải chỉ là ngẫu nhiên thương hiệu này ảnh hưởng đến cuộc sống của chúng ta nhiều hơn những thương hiệu khác? Không hẳn là vậy. Mặc dù vi...
Marketing liên kết - Tương lai của quảng cáo điện tử
Ngày nay, liên kết đang trở thành một xu hướng chung của thế giới. Không nằm ngoài qui luật chung của thời đại, marketing liên kết cũng ngày...
Một năm nguy khốn của ngành tiếp thị?
Dự báo của Meyer: Một cơn bão đã hình thành sẽ đổ ập vào quảng cáo mạng cuối năm nay và nó sẽ vô cùng cuồng nộ bị dồn nén quá lâu. Liệu có p...
Obamarketing - tuyệt chiêu marketing thời khủng hoảng
Nếu đặt câu hỏi, đâu là sản phẩm thành công nhất trên thị trường thế giới trong 3 năm qua, chắc giới marketing không ngần ngại bình bầu giải...
Giá trị thương hiệu: Trông người mong ta
Đối với nhiều doanh nghiệp, xây dựng thương hiệu ngày nay đồng nghĩa với việc tạo dựng và quản lý giá trị của thương hiệu. Giá trị của một d...
Quan niệm sai về marketing của doanh nghiệp nhỏ
Các doanh nghiệp, nhất là các doanh nghiệp nhỏ thường quan tâm nhiều đến những khía cạnh kỹ thuật trong hoạt động marketing. Họ tham gia các...
Phát triển thương hiệu nhỏ? Có thật sự khó không?
Khi một thương hiệu nhỏ phát triển lớn mạnh, chúng có nguy cơ đánh mất những người hâm mộ ban đầu. Làm thế nào mà những th...
Quản lí chặt chẽ ngân sách đồng nghĩa với quản lí chặt chẽ quan hệ thương hiệu
Đã có nhiều cuộc thảo luận về việc xuất hiện công nghệ số hoá trong lĩnh vực quảng cáo trực tiếp trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo An...
PR hướng tới người tiêu dùng
Hơn một thập kỷ qua, người tiêu dùng đã học được cách tiếp cận mọi thứ mà bạn đang thực hiện. Họ tự xem xét và lựa chọn hàng hóa cho mình, t...
Hiệu quả của marketing truyền miệng
Nếu mỗi một cuộc trò chuyện trị giá 50 cent, thì hãy xem những nhà tiếp thị đã có lợi như thế nào khi có được từ mỗi khách hàng trung bình ...
'Lạm phát' giải thưởng thương hiệu
Giải thưởng cho những thương hiệu nổi tiếng đang “trăm hoa đua nở”. Mỗi hiệp hội, ngành nghề đưa ra những giải thưởng riêng. Thực trạng “nhi...
Quảng cáo trong phim và Product placement
Việc quảng cáo trong phim Việt Nam đang khiến người xem không ngừng ca thán về sự thô thiển của nó. Các nhà làm phim cũng đã biện minh vì “m...