Giới chủ doanh nghiệp, CEO có thể chẳng phải nghĩ đến việc chi trả cho một hóa đơn tiền điện hoặc cân nhắc mỗi khi chi tiêu. Thế nhưng để sự...
Băn khoăn với “Thương hiệu quốc gia”
Tại buổi tọa đàm "Thương hiệu sản phẩm và thương hiệu quốc gia" vào sáng 3-10 tại TPHCM, một số doanh nghiệp mặc dù đã được trao b...
CEO Việt Nam và 10 vấn đề "nóng" về kinh tế
Tối ngày 02/10, ông Raymond Mallon, chuyên gia kinh tế hàng đầu khu vực Châu Á của Ngân hàng phát triển Châu Á và Ngân hàng Thế giới đã có b...
Sáu bước để xây dựng thương hiệu qua web thành công
Thay đổi là điều tất nhiên sẽ xảy ra: Khi một nền kinh tế trưởng thành, già đi và cuối cùng chuyển đổi sang một hình thái mới hơn, thì hoạt ...
Tạo lợi thế cạnh tranh
- Hãy tưởng tượng bạn sắp đi công tác xa và đang phải lựa chọn một hãng hàng không cho chuyến đi. Chọn hãng nào đây? Một hãng hàng không giá...
Nhà lãnh đạo đắc nhân tâm
- Đó là những người làm việc không vì thành tích cá nhân mà vì thành công của công ty, vì thế khi mãn nhiệm, họ vẫn có thể góp phần thúc đẩy...
Thương mại điện tử đòi hỏi chuyên nghiệp hơn
Giao dịch thương mại điện tử cần một hành lang pháp lý an toàn để vừa thúc đẩy doanh nghiệp phát triển, vừa bảo vệ được quyền lợi của người ...
Rào cản đối với sự tiến bộ của nhà lãnh đạo
John Maxwell - chuyên gia số 1 thế giới về nghệ thuật lãnh đạo cho rằng: "Việc lãnh đạo được phát triển từng ngày chứ không phải trong ...
Môi trường làm việc lý tưởng
Là một người quản lý, bạn luôn mong muốn không khí nơi làm việc có được sự chuyên nghiệp và độ thoải mái nhất định. Công sở sẽ phải là không...
"Cơn sốt Palin" hay chiến thuật marketing “dựa hơi” người nổi tiếng
Ngay khi bà Sarah Palin bước vào cuộc chạy đua tranh cử, doanh số của cửa hàng trực tuyến CafePress tăng vọt bởi hãng này đã tận dụng hình ả...
Nền móng xây dựng kinh doanh trực tuyến
Rất nhiều người đã hỏi Derek Gehl, chuyên gia phụ trách chuyên mục E-business của tạp chí Entrepreneur và CEO của Internet Marketing Center,...