Ở Mỹ, công ty đã rất táo bạo trong việc nhân cách hóa lon Pepsi Diet, biến nó thành một ngôi sao trên sân khấu cùng với các nhạc sĩ nổi tiến...
Những nhầm lẫn không đáng có về marketing
Theo các chuyên gia về tiếp thị, marketing là bất cứ sự liên hệ nào giữa doanh nghiệp và một đối tượng không phải là một phần của doanh nghi...
Tình yêu trong kinh doanh
Sự quan tâm, chăm sóc sẽ là con đường dẫn tới tình yêu. Vâng, tình yêu. Nhiều người sẽ buồn cười khi thấy cụm từ tình yêu trong kinh doanh h...
2/3 số lượng người tiêu dùng có thói quen đọc nhãn sản phẩm thường xuyên hơn
Sức khoẻ phụ thuộc rất nhiều vào thói quen ăn uống. Vì vậy người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc liệu thực phẩm mà họ đang sử dụng có ...
Thời của những ngôn ngữ thiết kế
Theo điều tra của A.T.Kearney, hãng tư vấn nổi tiếng thế giới, trong năm qua, người tiêu dùng được hưởng lợi rất nhiều từ những cải tiến côn...
Thương mại điện tử với kinh nghiệm của những người đi trước
Vài năm trước đây, khởi sự trong lĩnh vực thương mại điện tử là một việc làm tương đối dễ dàng. Hiện nay việc tham gia vào lĩnh vực kinh doa...
"Thương hiệu" - hai từ kỳ diệu.
Sống trong thời buổi thị trường, cái gì cũng cần có thương hiệu. Bất kỳ một sản phẩm nào, từ chiếc máy bay khổng lồ hàng trăm triệu đôla đến...