Quảng bá thương hiệu không phải là một bài toán dễ dàng đối với nhiều nhà khởi nghiệp. Các công cụ marketing, quảng cáo chính thống đòi hỏi ...
Xây dựng lịch Marketing
Khi nào là lúc tốt nhất để xây dựng lịch marketing cả năm? Như người ta vẫn nói, không khi nào đúng lúc hơn là bây giờ. Việc chúng ta sắp sử...
Tìm ra cơ hội đổi mới
Câu hỏi nào là then chốt mà các doanh nghiệp nên hỏi các khách hàng của họ? Hầu hết các công ty bắt đầu đối thoại với khách hàng bằng câu hỏ...
22 Luật tiếp thị không đổi
Hàng tỷ đô la đã bị lãng phí cho các chương trình tiếp thị không mang lại kết quả, bất kể thông minh hay lỗi lạc đến mức nào. Hoặc ngân sách...
Đỉnh cao thành công và những dấu hiệu của thất bại
Những người thông minh nhất nhiều khi lại có những quyết định thiếu sáng suốt đến mức không thể lý giải được. Tuy nhiên, điều có vẻ như nghị...
COO- Nhân vật số 2 và những hiểu lầm không đáng có
Trong các doanh nghiệp lớn, COO (Chief Operating Officer) thường là người có vị trí quan trọng thứ hai và đóng vai trò như cánh tay phải đắc...
Mạng lưới nhân tài cho ngày mai
Dường như đây là lúc để nói về tài năng. Không phải ngày nay hầu hết mọi người hạnh phúc vì có việc làm đó sao? Không phải là nhân viên quan...
Khi còn là doanh nghiệp nhỏ
“Làm thế nào để nhanh chóng thành công khi doanh nghiệp còn đang trứng nước?” là câu hỏi luôn thường trực trong đầu mỗi doanh nhân khi chập ...
Brand Extension: mở rộng thương hiệu
Mở rộng thương hiệu là việc tận dụng sức mạnh của thương hiệu trong việc mở rộng sản phẩm, mở rộng thị trường hoặc mở rộng sang ngành khác. ...