Không ít doanh nhân thế giới cũng như nhiều tập đoàn danh tiếng đã tiến xa trong sự nghiệp hơn sức tưởng tượng của họ đều phải chịu ơn Peter...
Nghiên cứu mô hình định giá thương hiệu
“Nếu phải chia tách doanh nghiệp, tôi sẽ nhường cho bạn toàn bộ bất động sản, tôi sẽ chỉ lấy thương hiệu và nhãn hiệu hàng hóa, chắc chắn tô...
Khoảng lặng cần thiết cho sự phát triển
Bốn năm ra đời và phát triển, được kỳ vọng lớn sẽ mang lại hiệu quả marketing lớn hơn cũng như sẽ tạo ra một cú huých mang tính đột phá cho ...
Ideavirus, một cấp độ khác với word of mouth marketing
Trong nền kinh tế tri thức, ý tưởng chính là yếu tố đem lại lợi nhuận, quyền lực và thay đổi cả thế giới. Nếu như ý tưởng của bạn được càng ...
Chinh phục bằng thông cáo báo chí
Thông cáo báo chí là gì? Bạn có muốn tên và hình ảnh của bạn và công ty được “trích dẫn” trên các phương tiện thông tin đại chúng hay với tư...
Phát triển nhanh và rủi ro hủy hoại giá trị thương hiệu
Trong kinh doanh, mục tiêu cuối cùng của các doanh nghiệp là thu được lợi nhuận và phát triển thương hiệu. Thế nhưng, GS John Quelch lại cản...
AVIVA – thay đổi chiến lược truyền thông.
Không có gì có thể làm cho khách hàng muốn cười hơn khi bạn phải thay đổi hình ảnh của chính công ty bạn. Đó là những gì mà công ty bảo hiểm...
Marketing bằng cảm xúc: Hiệu ứng bất ngờ
Một đôi giầy chơi quần vợt đẹp cũng như đôi còn lại, cảm giác của tiếng giầy sột soạt hiệu Nike tạo ra sự thuận lợi. Và những khoảnh khắc Ko...
Mobile marketing thêm một năm lỗi hẹn?
Sự phát triển vũ bão của công nghệ di động, công nghệ không dây trong thời gian qua đã khiến nhiều người tin rằng mạng lưới thông tin di độn...
Thiết kế: Chiến lược Marketing mới cho Tập đoàn
Nhiều thập kỷ qua, hầu hết các công ty đều nhắm vào những ngách thị trường với các sản phẩm, dịch vụ mới lạ, độc đáo. Bây giờ khi mức độ cạ...
Bí quyết thành công của những 'ông trùm'
Bill Gates (Microsoft), Michael Dell (Dell Computer) hay Larry Ellison (Oracle)... đều là những người cực kỳ thành công. Theo phân tích của ...