Dường như nửa đầu năm 2008 là thời điểm “gần” nhau nhất giữa sao và các nhãn hiệu hàng đầu tại VN cùng hàng loạt bản hợp đồng quảng bá thươ...
Nghịch lý của chuyện "kêu trời" thiếu nhân tài
Đang có một thực tế đáng lo ngại là có hiện tượng “chảy máu chất xám” trong các cơ quan, đơn vị nhà nước. Xu hướng người tài, người có trình...
Ba trường phái quảng cáo trong chiến dịch marketing
Có người ví người tiêu dùng là con mồi, người làm quảng cáo là thợ săn, mẩu quảng cáo là mũi tên bắn đi. Như vậy vấn đề đầu tiên của người t...
Những ý tưởng tiềp thị độc đáo
Cách đây 2 năm, nhân kỷ niệm 100 năm ngày viên thuốc Aspirin đầu tiên ra đời, hãng dược phẩm Bayer AG đã gây chú ý khi lập kỷ lục Guinness v...
Thương hiệu điện tử - xu hướng mới dẫn đến thành công.
Giới Thiệu Cá nhân hóa thương hiệu điện tử là làn sóng kế tiếp của sự phát triển riêng biệt và chuyên nghiệp của hệ thống trực tuyến. Thương...
Tạo điểm nổi bật trong thương mại điện tử
Phần lớn người dò tìm thông tin đều sử dụng cách gõ vào máy một số từ khóa và nhờ các chức năng dò tìm sẵn có trên trang web đó để chọn ra m...
Nguyên tắc "Không" của các thương hiệu nổi tiếng
Nếu chịu khó quan sát, bạn sẽ thấy tiếng nói đầu tiên thốt ra từ miệng một đứa trẻ bập bẹ học nói là từ “Không”. Nhiều ông bố, bà mẹ cũng kh...
GM và bài toán phát triển thương hiệu
Trong số 12 mác xe mà GM đang sở hữu, nổi bật nhất chỉ có Chevrolet với doanh số lớn và thương hiệu hạng sang Cadillac. Những mác xe còn l...
Mẫu mã bao bì - phương thức quảng cáo hiệu quả
Rõ ràng, quảng cáo truyền thống không thể bỏ qua điều này. Khi các nhà tiếp thị nghĩ đến việc chi tiêu ngân sách của họ như thế nào, có lẽ h...