Những ngày tháng 9 oi bức vừa qua, giới làm marketing trong nước “nhận” được hai bài học quý giá liên quan đến môi trường và sự phát triển b...
Truyền thông tương lai: Quảng cáo vẫn có "đường sống"
Hiểu và nắm rõ được giá trị của sự "đồng tình" từ khách hàng, những người làm quảng cáo sẽ có trong tay một vũ khí lợi hại để tạo ...
Bốn yếu tố tạo nên thành công cho hoạt động marketing
Những yếu tố quan trọng đem đến thành công cho hoạt động marketing (MO) là gì, và làm thế nào các công ty hàng đầu có thể quản lý và kết hợp...
Thế nào là bản sắc thương hiệu?
Bản sắc thương hiệu” (brand platform) - cũng giống như cụm từ “Bản sắc Văn hoá“ - là một khái niệm được giới truyền thông hiện ưa dùng. Tuy ...
Doanh nghiệp thờ ơ với xây dựng thương hiệu
Rất nhiều doanh nghiệp Việt Nam vẫn chưa nhận biết việc cần phải xây dựng thương hiệu mạnh để dành ưu thế cạnh tranh ngay chính tại thị trườ...
Trong kinh doanh, trước hết là xây dựng mối quan hệ
Năm 1965, khi mở cửa hàng bánh mì sanwich với mục đích kiếm tiền trang chải học hành, Fred DeLuca không nghĩ anh có thể tạo dựng nên một tập...
Cuộc chiến săn lùng chất xám
Lương thưởng không phải là phương tiện duy nhất để các công ty giữ người tài, nhưng không thể phủ nhận vai trò của yếu tố tài chính này tron...
Đi tìm chiếc xe hơi Việt
Khi chí hướng làm xe hơi vẫn còn đau đáu trong tâm thức những người tâm huyết với ngành công nghiệp ôtô, việc “được” hay “mất” và những mối ...
Thời của phim quảng cáo
Bộ phim Bỗng dưng muốn khóc đang hút khán giả nên cũng “hút” theo đó nhiều lời than phiền: “Quảng cáo nhiều quá!”. Một tập phim chỉ khoảng 4...
Công thức FRIES với tình yêu khách hàng
Trong quá khứ, các khách hàng đã từng rất khó khăn để mua một vài cuốn sách tại Foyles, một trong những nhà sách nổi tiếng thế giới tại Lond...