Một công ty thành công là công ty mà tại đó bạn sẽ tìm thấy những nhân viên có chuyên môn cao và những công cụ giúp họ áp dụng tốt kỹ năng c...
Giành giật nhân sự cao cấp - "cuộc chiến" không cân sức
Tình trạng thiếu trầm trọng nhân lực cao cấp tại tất cả các ngành đẩy các doanh nghiệp bước vào một "cuộc chiến" giành giật nhân l...
Cơ hội cho những thương hiệu nhỏ
Những công ty nhỏ có thể biến điểm yếu của những công ty lớn thành điểm mạnh của mình. Vị trí của các công ty nhỏ thường trái ngược với các ...
Những điều làm nên một doanh nhân thành đạt
Điều gì làm nên một doanh nhân thành đạt. Sau một thời gian nghiên cứu, người ta nhận thấy giữa các doanh nhân thành đạt có rất nhiều điểm c...
Bạn có tố chất của một doanh nhân?
Bạn có khả năng lãnh đạo và điều hành một doanh nghiệp không? Để đi tìm câu trả lời, bạn hãy thử kiểm nghiệm xem mình có những tố chất dưới ...
Hãy lắng nghe quan điểm đồng nghiệp
Lắng nghe một cách chủ động sẽ giúp bạn có một kho tàng những ý kiến mới mẻ. Học cách đón nhận và sử dụng các quan điểm của người khác là ki...
Thương mại điện tử, những nguy cơ tiềm ẩn
Ngày 30.6, toà Thương mại Paris (Pháp) đã ra bản án sơ thẩm tuyên phạt trang thông tin điện tử bán đấu giá trực tiếp hàng đầu thế giới eBay....
Quản trị nhãn hiệu: Lịch sử & tương lai
Nền kinh tế toàn cầu đang chứng kiến sự bùng phát của các nhãn hiệu sản phẩm và dịch vụ mới. Quá trình này được củng cố bởi sự tăng trưởng p...
4 mảnh ghép chiến lược của Kinh Ðô
Từ năm 2000 đến nay, 4 mảnh ghép trong bức tranh chiến lược của Kinh Ðô đã dần hiện rõ, với tiêu điểm là sự chuyển dịch từ mô hình công ty s...
Quan hệ cổ đông: Đòn bẩy tăng giá trị doanh nghiệp
Cơ chế quản trị doanh nghiệp, trong đó có vấn đề quan hệ cổ đông, đang là yếu tố hàng đầu để các nhà đầu tư xem xét và quyết định đầu tư vào...