Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » Quản lí chặt chẽ ngân sách đồng nghĩa với quản lí chặt chẽ quan hệ thương hiệu

Kiva.Dang A+ A- Print Email
Đã có nhiều cuộc thảo luận về việc xuất hiện công nghệ số hoá trong lĩnh vực quảng cáo trực tiếp trong thời gian gần đây. Tuy nhiên, theo Angus Crowther - Giám đốc marketing của EHS Brann các vấn đề rủi ro không chắc chắn của nền kinh tế đã đưa cuộc tranh luận ngày càng trở nên gay gắt.



Việc giữ mối quan hệ và tạo lập mối quan hệ mới với khách hàng là điều cần được quan tâm và cần thiết để đo lường được lợi nhuận kinh doanh.

Điều này khiến cho ngày càng có nhiều công ty tăng cường sử dụng quảng cáo trực tiếp một cách quảng cáo được xem là đơn giản và dễ dàng để đo lường lựa chọn này.

Các công ty cần nhận biết được khả năng tài chính của mình, khi nào là thời điểm tình hình tài chính của công ty mình có thể gặp trở ngại để có thể củng cố tạo và niềm tin về thương hiệu của công ty trong mối quan hệ với khách hàng là yếu tố sống còn để duy trì sự thành công

Việc quản lí chặt chẽ ngân sách không có nghĩa là thiếu trách nhiệm trong quảng cáo, điều có thể gây ra sự tổn hại đến giá trị của thương hiệu.

Các công ty không nên cố làm giảm chi phí quảng cáo mà nên thay vào đó là có thể chi phí nhiều hơn nhưng theo một cách khôn ngoan và hiệu quả để tất cả các hoạt động trong công ty mang đến kết quả và tính chính xác cao.

Với ý tưởng này, các công ty không nên xây dựng thương hiệu chỉ dựa theo cách quản lí thông thường mà nên thiết lập phương pháp “quản lí mối quan hệ với khách hàng” (customer relationship management) thông qua các bộ phận của công ty để tập hợp, cài đặt dữ liệu, quản lí và cung cấp thông tin.

Để đáp ứng được nhu cầu riêng của khách hàng, điều quan trọng là các bộ phận này nên hiểu rõ khách hàng thông qua các thông tin khách hàng và sử dụng nó để mang lại sự thành công cho thương hiệu.

Việc không đầu tư đúng đắn mà chỉ chọn phương pháp rẻ tiền, nhanh, không phải là phương thức quảng cáo thông minh. Điều này chỉ làm giảm vị trí thương hiệu trong nhận thức của khách hàng.

Các thương hiệu cần các bộ phận có kinh nghiệm trong việc quản lí mối quan hệ khách hàng và có khả năng điều chỉnh các thay đổi liên quan tới cách quản lí này.

Yếu tố tiên quyết trong việc giao tiếp, truyền đạt thông tin một cách hiệu quả đó là phải am hiểu đối tượng tiếp nhận thông tin và vận dụng khả năng hiểu biết đó để sử dụng cách quảng cáo hợp lí như thư điện tử, gửi thư qua bưu điện hay bằng tin nhắn. Với phương pháp quản lí thông tin khách hàng mang đến cách thức quảng cáo hiệu quả hơn cho các công ty.

Việc quảng cáo tiếp cận khả năng nhìn, đọc của khách hàng có thành công hay không là hoàn toàn phụ thuộc vào việc liệu cách quảng cáo này có truyền tải đến đúng đối tượng hay không. Tương tự như vậy, việc quảng cáo thông qua thư điện tử sẽ không có hiệu quả nếu nó không gây tò mò và quan tâm từ phía người đọc.

Để xây dựng thành công mối quan hệ mật thiết với khách hàng thì các thương hiệu phải thể hiện được sự khao khát mang đến niềm tin và giữ vững lời hứa ban đầu với khách hàng .Sự tương thích là yếu tố quan trọng nhất quyết định thành công.

Brandweek.com

Post a Comment