R&D (Research and Development), thường được dịch là “nghiên cứu và phát triển”, là cụm từ rất thường được dùng trong hoạt động quản trị ...
Xây dựng thương hiệu B2B
Nhiều lãnh đạo xem marketing là lãnh địa riêng của các thương hiệu sản phẩm tiêu dùng. Ðiều đó là hoàn toàn sai. Trong số 10 thương hiệu có ...
5 bước để có bản đề án kinh doanh hiệu quả
Bạn có ý thưởng đột phá trong kinh doanh? Thị trường đang cần gì, bạn muốn bán gì, cho ai và như thế nào? Vậy thì tất cả những gì bạn cần bâ...
Viết bản kế hoạch Marketing
Làm cách nào để biết liệu những ý tưởng tuyệt vời về sản phẩm mới của bạn có thực sự đáng để đặt cược vào sự thành công của nó hay không? Tô...
Đánh giá ý tưởng và những mục tiêu lớn của bạn
Làm cách nào để biết liệu những ý tưởng tuyệt vời về sản phẩm mới của bạn có thực sự đáng để đặt cược vào sự thành công của nó hay không? Tô...
Câu chuyện kinh doanh: hơn 150 năm thương hiệu Louis Vuitton
Sau hơn 150 năm liên tục nỗ lực đổi mới, thương hiệu Louis Vuitton nổi tiếng đã chứng minh được vị thế hàng đầu so với những tên tuổi lớn củ...
Chiến thuật marketing khôn ngoan nhằm nâng cao doanh thu
Cho dù ngân quỹ tiếp thị của bạn là bao nhiêu thì các chiến lược tiếp thị hiệu quả sau đây cũng cần được chú ý. Đôi khi việc chọn chiến lược...
Tương lai của công nghệ không dây trong tiếp thị
Có một không khí hứng khởi đằng sau sự phát triển của công nghệ di động. Những sáng kiến như lời tuyên bố gần đây của Verizon để mở rộng mạn...