Với tư cách một khách hàng, đã bao nhiêu lần bạn nhận được thư phản hồi từ một công ty nào đó để giải đáp các thắc mắc của bạn? Còn với tư c...
Dịch vụ khách hàng và bảy câu hỏi khó
Việc trả lời tốt những câu hỏi khó từ phía khách hàng luôn là cách thức dễ dàng nhất để thu hút được sự chú ý của mọi người. Mọi thứ sẽ tốt ...
Bốn điều lầm tưởng về phương thức tiếp thị dịch vụ chuyên nghiệp
Trong nhiều thập niên, các nhà cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp – bao gồm các tư vấn viên, kế toán viên, luật sư và một số khác – đều là những...
Định giá sản phẩm thế nào?
Bạn phải cân nhắc nhiều thứ trước khi quyết định giá thành cho sản phẩm và dịch vụ của bạn, từ việc phải hiểu được thị trường có thể sinh ra...
Công cụ tiếp thị 7p mới
Tiếp thị trong thế kỷ 21 không còn bó hẹp trong công thức 4P truyền thống nữa mà đã và đang mở rộng ra thêm 3P thành Công thức 7P. Những nỗ ...
Marketing dịch vụ
Khi mua một loại dịch vụ, nhiều khách hàng có cảm giác rằng họ có thể sẽ gặp phải một rủi ro nào đó. Bởi lẽ, khác với những sản phẩm mang tí...
Xây dựng thương hiệu cá nhân như thế nào?
Bước 1: Xác định thương hiệu riêng Để xây dựng thương hiệu cá nhân, cần định hướng rõ ràng. Hãy suy nghĩ xem bạn muốn cuộc sống của bạn sẽ t...
Vai trò của CEO thay đổi như thế nào?
Tổng giám đốc điều hành (CEO) làm gì bên cạnh tỏ rõ vai trò lãnh đạo? Ngày nay do vai trò của giới lãnh đạo ngày càng được phát triển và phâ...
Thương hiệu và hệ thống phân phối
Các sản phẩm và dịch vụ của Vodafone hiện nay đã được bán rộng rãi trực tiếp thông qua các cửa hàng của Vodafone hoặc các website của Vodafo...
Từ nhân hiệu đến thương hiệu
Muốn ra biển cả chúng ta phải có các con tàu đủ sức chống lại sóng to gió lớn. Cũng như vậy, để hàng hóa Việt Nam vươn ra thế giới các doanh...
Tiếp thị trong thời kỳ của người tiêu dùng cao cấp
Nguyên tắc tiếp thị hiện nay đang phải trải qua những thay đổi cơ bản nhất so với những gì nó đã từng gặp phải trước đây: những thay đổi đan...