Trực tuyến là việc Doanh nghiệp nên làm nhưng làm sao để có thương hiệu lại hoàn toàn khác. Các Doanh nghiệp bán lẻ đều cần có sự hiện diện ...
Toyota: Thương hiệu có giá trị nhất
Giá trị thương hiệu không mang tính bất biến, nó không thể đo được một cách chính xác và bị ảnh hưởng bởi nhiều nhân tố dễ thay đổi. Tuy nhi...
Chiến lược giá cả hoàn hảo có phải Ánh sáng cuối đường hầm
Làm thế nào để vừa duy trì lợi nhuận lại vừa giữ được khách hàng? Trong thời buổi hiện nay, liệu việc xây dựng nền tảng khách hàng có phải l...
Xu hướng Havaianas
Một vài sản phẩm đã trở lên quá quen thuộc và phổ biến, chính vì thế người tiêu dùng thường quên mất nguồn gốc gắn liền với nó. Hiện tượng n...
Tạo dựng lợi thế cạnh tranh
Ba chiến lược này là Chi phí thấp/Cost Leadership (trường hợp hãng hàng không giá rẻ); Khác biệt hóa/Differentiation (trường hợp hãng hàng k...
Trở thành "tỷ phú thời gian"
Khi nói tới lãnh đạo, chúng ta thường nghĩ tới sự bận rộn. Những nhà lãnh đạo tài năng cần phải làm chủ được thời gian của mình. Thời gian l...
Doanh nghiệp nhỏ có cần logo và tài liệu tiếp thị
Ngày càng nhiều các chuyên gia khuyên rằng những công ty vừa và nhỏ cần phải khuếch trương hình ảnh nhãn hiệu của mình thông qua một biểu tư...