Mặc dù trong cuộc khảo sát mới đây của Bộ Công thương, 95% trong số những doanh nghiệp (DN) được hỏi đều nhận thức được rằng, việc xây dựng ...
Ba sai lầm của nhà doanh nghiệp trẻ
Có một thực tế là trên một nửa doanh nghiệp mới thành lập tồn tại không quá năm năm hoạt động. Trong tình hình kinh tế có dấu hiệu xuống dốc...
Lãnh đạo lớn - Sức mạnh của sự nhất quán
Bạn đang nắm giữ những vị trí quan trọng nhất của công ty, mỗi quyết định của bạn sẽ ảnh hưởng tới nhiều người khác nữa. Làm thế nào để tất ...
Tiếp thị truyền miệng, đánh vào sự khao khát
Đôi khi, phải biết cách “hành hạ” khách hàng để họ yêu thích, khao khát sở hữu sản phẩm của bạn hơn nữa. Marketing chú trọng việc tác động đ...
Mạng xã hội: Đừng quá kỳ vọng
Sức mạnh cốt lõi của các mạng xã hội là tính liên kết và chia sẻ cao. Giới tiếp thị đang nỗ lực khai thác sức mạnh này. Liệu họ có thành côn...
Warner Bros – một thương hiệu huyền thoại
Một sự thật không thể phủ nhận rằng hầu hết các thương hiệu mạnh ngày nay có lẽ không thể nào sống sót nổi qua thời gian nếu như không nhờ v...
xây dựng thương hiệu thành công
Xây dựng thương hiệu không chỉ là sự thừa nhận sản phẩm hay một Logo đơn giản. Nó là tất cả những ấn tượng mang cảm xúc và trí tuệ mà mọi ng...
Thương hiệu mạnh và lợi thế cạnh tranh
Với một thương hiệu “mạnh” thì doanh nghiệp có được nhiều lợi ích. Doanh nghiệp có thể tăng thị phần thong qua việc duy trì được khách hàng ...
Nâng cao sự thỏa mãn cho nhân viên
Ngày nay, ngày càng có nhiều nhân viên tìm kiếm sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Do đó, ở cương vị người chủ, bạn nên tìm cách giúp ...
Doanh nhân làm đẹp: Cần, nhưng...
Làm đẹp vốn là nhu cầu có thật và chính đáng của mỗi người, nhất là khi đời sống khấm khá hơn, không phải vất vả lo cái ăn, cái mặc, nó làm ...
Bí quyết giao việc hiệu quả
Là sếp, một trong những việc quan trọng nhất là giao việc, điều hành nhân viên thực thi. Nhưng không phải ai cũng tìm ra cách giao việc hiệu...