Ý thức được tầm quan trọng của các hoạt động hướng khách hàng (KH), ngày càng nhiều doanh nghiệp quan tâm hơn đến các ứng dụng quản trị quan...
Mobile Marketing sẽ bùng nổ?
Tính đến đầu năm 2008, Việt Nam có hơn 30 triệu người dùng điện thoại di động với tốc độ gia tăng số lượng thuê bao nhanh chóng. Theo đánh g...
Xây dựng thương hiệu qua 5 bước
Xây dựng thương hiệu là bước đầu tiên và là một trong những khâu khó nhất của quá trình lập kế hoạch marketing, nhưng nó lại là một khâu vô ...
Truyền thông, quảng cáo, tiếp thị và những tiêu chuẩn đánh giá mới
Quảng cáo có giá trị chỉ đối với mức độ mà nó tác động được đến hành vi người tiêu dùng. Nhưng liệu quảng cáo có thành công trong việc định ...
Nhãn hiệu không phải là thương vụ mà chính là mối quan hệ
Nhãn hiệu là một ấn tượng tâm lý của những cảm xúc được lưu lại trong tâm trí khách hàng. Cũng tương tự như hình xăm bằng mực trên cơ thể, n...
Apple - Facebook: cuộc chiến mới trong ngành công nghệ
Ngày này, các cuộc chiến về công nghệ nền không còn giống như trước đây. Bởi các công ty có thể tạo dựng được thế mạnh riêng cho mình nhờ ch...
Thuyết tiến hóa dành cho marketing trên Internet
50 năm qua, tiếp thị chỉ có duy nhất một phương thức: quảng cáo rầm rộ trên các phương tiện thông tin đại chúng. Giờ đây, mọi việc đã thay đ...
Bài học quảng cáo từ chiếc "bumper sticker"
Khi mà chiếc băng khẩu hiệu (bumper sticker) vui nhộn dán đằng sau xe ôtô có thể chọc tức những tay lái đi phía sau, chiến dịch quảng cáo củ...
Tồn tại thế nào trong một môi trường cạnh tranh?
Đã qua rồi cái thời mà nhiều công ty xem luật sư như “bác sĩ” của mình với việc chỉ khi bị pháp luật “sờ gáy" và không còn cách giải qu...