Nếu anh ta muốn được nhìn thấy và xin chữ ký thần tượng của mình, anh ta sẽ đến sớm và xếp hàng chờ đợi hàng tiếng. Nhưng vì đang chờ mua Ip...
Thương hiệu không chỉ là Logo
Câu chuyện xây dựng thương hiệu giờ đây không còn là mới với các doanh nghiệp Việt Nam. Ông Richar Moore - một chuyên gia quốc tế hàng đầu...
Muzak coda
Cách đây nhiều năm, nếu bạn bước vào một thang máy trong một cao ốc văn phòng ở một thành phố lớn, bạn có thể nghe thấy tiếng nhạc. Không ph...
Marketing định hướng tối đa lợi nhuận
Một trong những sai lầm dễ mắc nhất của những doanh nghiệp trẻ là nhầm lẫn giữa thành công về doanh thu và lợi nhuận. Những doanh nhân trẻ ...
Chiến lược quản trị thời gian
Thời gian một ngày 24h là bất biến đối với tất cả mọi người. Nhưng không phải khối lượng công việc của ai cũng như nhau. Vì thế, bạn cần phả...
Hình ảnh bên ngoài của thương hiệu
Hình ảnh đặc trưng của thương hiệu có thể bao gồm những nhân tố sau: tên, chữ, số, biểu tượng, chữ ký, hình dạng, khẩu hiệu, màu sắc, và một...
“Nhập gia tuỳ tục”, một nguyên tắc không thể thiếu trong marketing!
Khi bạn muốn hợp tác hay muốn xâm nhập vào thị trường của một nước khác thì việc tìm hiểu phong tục tập quán của nước đó là một việc quan tr...
Xây dựng một thương hiệu vượt trội
Khám phá vài thương hiệu, để thấy được tầm cỡ của thương hiệu và tìm ra cách để xây dựng một thương hiệu vượt trội, giúp tồn tại được trong...
Tiếp thị dựa trên các thông điệp mang tính giáo dục
Các doanh nghiệp nhỏ thường có quan niệm rằng chức năng quan trọng nhất của hoạt động tiếp thị là quảng bá cho sản phẩm và dịch vụ của doanh...
Khi giới quảng cáo giúp cộng đồng
Tiến sĩ nhân chủng học Val Curtis đã bỏ ra nhiều năm cố gắng thuyết phục người dân ở các nước đang phát triển tạo thói quen rửa tay bằng xà ...
Chọn màu cho công ty
Bạn có khi nào nghĩ về việc chọn một gam màu nào đó cho công ty và các sản phẩm do công ty làm ra không? Nhiều nghiên cứu cho thấy việc xây ...