Những người làm công tác tiếp thị và kinh doanh sành sỏi thường coi thời kỳ này như là cơ hội để đầu tư cho tương lai. Chúng ta không biết l...
Liên minh chiến lược
Hai cái đầu luôn tốt hơn một cái đầu: Hãy liên kết lực lượng với doanh nghiệp khác và theo dõi doanh nghiệp của bạn phát triển. Mitchell Lee...
Chiến lược thương hiệu theo lý thuyết Micheal Porter
Ngạn ngữ Uganda có một câu chuyện ngụ ngôn mà được các chuyên gia chiến lược hay trích dẫn: “Mỗi buổi sáng Sơn Dương thức dậy, nó biết rằng ...
Thông qua 7 Cs để thành công
Hãy nghĩ về điều này: Rất nhiều các doanh nghiệp đang cung cấp những mặt hàng tựng tự nhau. Khách hàng có thể mua cùng một loại hàng hóa từ ...
Quảng cáo công kích: đã qua thời?
Sau hơn 2 năm hứng chịu sự “tấn công” của đối thủ truyền kiếp Apple với chiến dịch miêu tả PC như một “gã nhà quê” còn Macintosh lại là một ...
Ít tiền – xây dựng thương hiệu liệu có thắng được không?
Cách đây 2 năm, sự cố sản phẩm kém chất lượng của Nutrifood cộng thêm một số khuất tất trong vấn đề hợp tác giữa doanh nghiệp và Trung tâm D...
Marketing vì mục đích cao đẹp
Marketing dựa trên mục đích cao đẹp (cause marketing hay cause-related marketing) là một hình thức marketing liên quan đến các nỗ lực được t...
Đâu rồi văn hóa quảng cáo?
Nếu không có văn hóa quảng cáo, sẽ gây phản cảm cho người xem. “Chỉ là quảng cáo, có gì mà quan trọng thế!”, có người trong “nhà đài” đã từn...
Những thương hiệu phá vỡ quy luật
Xuyên suốt chuyên đề về xây dựng hình ảnh thương hiệu mạnh, các bài viết đều nhấn mạnh yêu cầu về sự rõ ràng, nhất quán của thương hiệu. Phầ...
Hạn chế vì thiếu thương hiệu
Doanh nghiệp (DN) xuất khẩu hàng nông sản thực phẩm đang cần được hỗ trợ xây dựng hệ thống kiểm định chất lượng khép kín, xây dựng thương hi...
Tiếp thị và lợi nhuận
Ai là người chịu trách nhiệm cho lợi nhuận tại công ty bạn. Trong hầu hết các công ty B2B cũng B2C, bộ phận bán hàng được coi là “con gà đẻ ...
Danh ngôn của những nhà quản lý nổi tiếng
Từ trước tới nay mọi người thường chỉ nghe và chú ý đến những câu châm ngôn về tình yêu, tình bạn hay những triết lý sốn...