Mô hình core infrastructure optimization giúp doanh nghiệp định hướng khả năng bảo mật thông tin, quản lý tốt hơn và linh hoạt trong hạ tầng...
4 phương thức để tận dụng tốt mẫu quảng cáo hơn
Trong những thời khắc khó khăn nhất, đòi hỏi về những quảng cáo có tính hiệu quả cao càng rõ rệt. Hãy sử dụng bốn yếu tố tối cần thiết sau đ...
Thương hiệu nội bộ: để giữ nhân tài
Cần cho nhân viên thấy được tầm nhìn của doanh nghiệp. Minh bạch về thông tin sẽ giúp họ hiểu rõ những chính sách nơi làm việc...”.Muốn giữ ...
Nhượng quyền thương hiệu – xu thế mới ở Việt Nam
Nhượng quyền thương hiệu (Franchise) rất phổ biến trong kinh doanh trên thế giới, nhiều thương hiệu nổi tiếng đã dùng phương cách này để mở ...
Văn hóa tiếp thị: 1001 kiểu... cần xem lại!
Người thì đến tặng quà theo kiểu đòi nợ, người "chăm sóc khách hàng" theo trường phái... "lưu manh". Kẻ cư xử với nghệ t...
Tạo mối quan hệ nơi công sở
Công việc mới với nhiều điều mới mẻ và thú vị, nơi làm việc cũng như những người đồng nghiệp mới khiến bạn cảm thấy hồi hộp xen lẫn một chút...
Làm thế nào để mở rộng thành công thương hiệu của bạn
Hiểu được cách người tiêu dùng đánh giá việc mở rộng thương hiệu có phù hợp với thương hiệu cốt lõi hay không chính là chìa khóa dẫn tới thà...
Vai trò của giám đốc khi nền kinh tế bất ổn
Trong giai đoạn nền kinh tế suy thoái, các giám đốc cần duy trì sự tập trung vào nền tảng căn bản của một công ty: tình trạng kinh doanh, qu...
Gừng càng già càng cay: Tại sao các thương hiệu vẫn đứng vững trước sự thử thách của thời gian
Có thể bạn nghĩ Coca-cola, GE và IBM là những thương hiệu nổi tiếng có từ rất lâu đời. Dù đã trải qua nhiều biến chuyển lớn trong việc phục ...