Hoạt động marketing cũng có tính chất cam go và khốc nghiệt như những trận đánh trên chiến trường. Mỗi “chiến binh” phải nhận biết được đâu ...
Sáu cách xây dựng thương hiệu qua dịch vụ khách hàng
Khi nhắc đến xây dựng thương hiệu, dịch vụ khách hàng thường là yếu tố cuối cùng và hay bị bỏ qua nhất. Đây là một sai lầm lớn – và một cơ h...
Những điều quảng cáo học được từ PR
Gần đây, mọi người nhắc nhiều đến quan hệ công chúng (PR), có lúc PR được đánh giá rất cao trong quảng cáo, tiếp thị và phát triển thương hi...
Kiến trúc thương hiệu: chuyện cây bưởi
Nếu như khó khăn ban đầu của các doanh nghiệp khi mới thành lập là tìm ra được một sản phẩm hay dịch vụ có khả năng gây tiếng vang trên thị ...
Marketing du kích 360 độ
Một vấn đề sẽ làm đau đầu doanh nghiệp của bạn là khi các khách hàng, bao gồm những khách hàng nhiều tiềm năng nhất và cả những đối tượng kh...
Tiếp thị cảm xúc...
Đã là lạc hậu rồi cái thời tiếp thị theo kiểu chỉ chăm chăm miêu tả nhãn mác sản phẩm của mình để người dùng ghi nhớ. Bây giờ, ngày càng nh...
Sales và Marketing, vũ điệu không đồng bộ
Nếu nhìn vào biển hiệu của bộ phận “bán hàng và tiếp thị” tại một số công ty, chúng ta có thể sẽ nghĩ rằng ở đó đang diễn ra một cuộc chiến ...
10 bí quyết của nhà tiếp thị du kích “thực thụ”
Nếu nhìn vào định nghĩa, thì tiếp thị du kích (Guerrilla Marketing) là một phương thức khác thường để tiến hành các hành động xúc tiến thươn...