Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » » Sao vào mùa... đại sứ thương hiệu

Kiva.Dang A+ A- Print Email
Dường như nửa đầu năm 2008 là thời điểm “gần” nhau nhất giữa sao và các nhãn hiệu hàng đầu tại VN cùng hàng loạt bản hợp đồng quảng bá thương hiệu được ký kết.

Mở đầu cho 1 năm bận rộn này là hợp đồng làm đại sứ thương hiệu của hoa hậu VN Mai Phương Thuý với LG Electronics vào đầu năm 2008.

Kế tiếp, vào tháng 2 câu slogan “Sống là không chờ đợi” của Sunsilk vang lên trên khắp các TVC cùng bước chân của biểu tượng quảng cáo mới của họ: ca sỹ Hồ Ngọc Hà.

Chậm hơn 1 chút, nhưng Mercedes-Benz Việt Nam đã kịp chở cả 3 người đẹp là: Diễn viên điện ảnh Lý Nhã Kỳ, ca sỹ Hồng Nhung, người đẹp Giáng My đến lễ ký kết hợp đồng làm đại sứ cho nhãn hiệu xe hơi sang trọng này vào ngày quốc tế phụ nữ 8/3.

Và gần đây nhất, ngày 25-06-2008 cô “ca sỹ đa tài dùng điện thoại đa năng” Tóc Tiên chính thức làm đại sứ thương hiệu cho hãng điện thoại Thái Lan cùng sự xuất hiện của 2 mẫu điện thọai mới I-Mobile Hitz 101 và I-Mobile Hitz 201.

Hãy lắng nghe đánh giá của các vị chức sắc về các đại sứ mới này của họ:
“LG Electronics Việt Nam tin rằng Mai Phương Thuý sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò đại sứ thương hiệu của LG tại Việt Nam như cô đang hoàn thành xuất sắc vai trò hoa hậu của mình.

Chúng tôi chọn cô chứ không phải ai khác bởi cô là đại diện tiêu biểu cho một thế hệ trẻ rất tự tin,tài năng và biết sống vì cộng đồng, Ông Kwak Seong Whan,giám đốc Marketing của LG Electronics cho biết.

Tiến sỹ Udo Loersch, tổng giám đốc công ty Mercedes-Benz Viet Nam thì đánh giá rằng: “ba đại sứ của MBV đều là những gương mặt nổi tiếng trong các lĩnh vực khác nhau,là những người phụ nữ hiện đại của thế kỷ 21, thông minh,năng động và bản lĩnh, là một trong những hình mẫu tiêu biểu của nhóm người thành đạt ngày càng tăng tại Việt Nam hiện nay

Đồng quan điểm với 2 nhận xét trên,ông Dech Vhisikikuptakes,Tổng giám đốc I-Moblie,đại sứ thương hiệu đa tài là chìa khoá chủ chốt giúp đẩy mạnh dòng điện thoại đa tính năng. Chính vì vậy, tại Việt Nam I-Mobile đã chọn ca sĩ Tóc Tiên,1 đại diện thế hệ 8x xinh đẹp, tài năng, đã chứng tỏ mình trên nhiều lĩnh vực như:ca sĩ,MC và sẽ là bác sĩ trong tương lai


Hy vọng những sự hợp tác này sẽ đem lại 1 mùa bội thu về hình ảnh đối với các hãng vì ai cũng biết vai trò quan trọng của các vị đại sứ này chính là tạo dựng hình ảnh tích cực về các doanh nghiệp trong tâm trí của người tiêu dùng.

Những bài viết liên quan

* Bạn sẽ không ngờ rằng website có ích cho thương hiệu của bạn thế nào đâu…

* 10 thương hiệu toàn cầu của Đài Loan.

* 2 kinh nghiệm xây dựng thương hiệu.

* Xây dựng thương hiệu theo ý khách hàng, khách hàng quyết định mọi sáng tạo.

* Tạo ấn tượng khi thiết kế thương hiệu


Có lẽ 1 trong những ví dụ về thành công trong mối hợp tác này chính là tập đoàn Egineering & Construction cùng đại sứ của họ: nữ diễn viên nổi tiếng Lee Young Ae như lời ông Kim Kab Ryul, tổng giám đốc tập đoàn cho biết: “sự góp mặt của cô giúp cho hình ảnh, thương hiệu tập đoàn gây được sự chú ý hơn, đồng thời giá trị các dự án tăng vọt hơn, như việc nhiều dự án căn hộ cao cấp tại Hàn Quốc có Lee Young Ae quảng cáo đã bán được giá cao gấp đôi so với giá ban đầu mà vẫn không đủ căn hộ để bán tiếp”

Quang Minh - Vietnambranding

Post a Comment