DEEP (Sâu sắc): Một sản phẩm tuyệt vời phải có chiều sâu. Nó không bộc lộc hết các tính năng chỉ sau vài tuần sử dụng. Các nhà thiết kế đã thiết kế trước những tính năng có thể sử dụng ngay lập tức. Nhưng trong quá trình sử dụng lâu dài, bạn cần những chức năng tinh vi hơn, bạn khám phá ra rằng bạn không cần mua một sản phẩm của hãng khác.
INDULGENT (Như ý). Một sản phẩm tuyệt vời phải sang trọng. Nó khiến bạn cảm thấy đặc biệt khi mua nó. Nó không phải là một thứ quá thông thường, cũng không phải là một thứ đồ quá rẻ mạc. Nó cũng không cần thiết phải là thứ quá hào nhoáng, nhưng trong sâu thăm bạn biết rằng bạn đang thưởng cho chính bản thân một sản phẩm tuyệt vời.
COMPLETE (Trọn vẹn). Một sản phẩm tuyệt vời ở mức cao hơn là một vật chất đơn thuần. Dịch vụ khác hàng có quan trọng. Hỗ trợ kĩ thuật có quan trọng. Tài liệu và bằng chứng cho thấy tính năng ưu việt của sản phẩm cũng quan trọng. Blog về sản phẩm quan trọng. Một sản phẩm tuyệt vời luôn nhận được kinh nghiệm và phản hồi tiêu dùng.
ElEGANT (Thanh lịch). Một sản phẩm tuyệt vời có giao diện sử dụng lịch sự và thanh lịch. Mọi thứ làm việc đúng như bạn mong đợi. Một sản phẩm tuyệt vời làm bạn thêm "sành điệu."
EMOTIVE (Kích kích). Một sản phẩm tuyệt vời tạo cảm hứng cho bạn hành động. Nó sâu sắc, như ý, hoàn hảo và thanh lịch đến nỗi nó khiến bạn phải nói với người khác về nó. Và bạn không nhất thiết phải là nhân viên hoặc cổ đông của công ty sản xuất ra sản phẩm ấy; bạn chỉ là người đưa ra thông tin hữu ích để giúp người khác mà thôi.
Post a Comment