Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » Khởi nghiệp trong lĩnh vực công nghệ

STARTUP - Ngày nay có rất nhiều bạn trẻ năng động đang tìm kiếm cơ hội để khởi nghiệp cho chính bản thân mình. Nhưng khó khăn về vốn luôn là thử thách hàng đầu, nó khiến bạn chùn chân hoặc tệ hơn là thất bại ngay trong những ngày đầu chập chững bước vào con đường kinh doanh. Chính vì vậy tìm ra cho mình một nguồn vốn tạm đủ cho bước đầu khởi nghiệp là một câu chuyện mà không phải ai cũng làm được.

Một trong các chương trình hạt giống kinh doanh khá nổi tiếng thời gian gần đây là JFDI.Asia (Viết tắt: The Joyful Frog Digital Incubator - Vườn ươm kỹ thuật số). JFDI có trụ sở tại Singapore. Xuất phát từ ý tưởng đầu tư trong vòng 100 ngày, JFDI sẽ cấp số vốn ban đầu cho mỗi đội số vốn ban đầu là 25 ngàn USD tiền mặt, 100 ngàn USD cơ sở vật chất, văn phòng, tư vấn và giới thiệu 100 nhà đầu tư cho giai đoạn đầu hoạt động. Đổi lại JFDI có vốn chủ sở hữu trong công ty của bạn. JFDI chấp nhận những đội mới chỉ có ý tưởng hoặc đội đã hoạt động có khách hàng, có nhà tài trợ.

Quả thật đây là một số vốn trong mơ đối với bất kỳ bạn trẻ nào, đặc biệt là đối với bạn trẻ Việt Nam có thu nhập phổ biến chỉ tính bằng vài trăm USD/tháng.

Khi dự án của một đội được lựa chọn cấp vốn, họ sẽ phải đến Singapore làm việc trong 100 ngày đầu tiên (đây là quy định chung vì văn phòng của JFDI cũng như các nhà đầu tư, cố vấn gặp gỡ trao đổi tại đây, họ không muốn đầu tư vào một đội mà họ không được theo dõi tiến độ triển khai dự án hoặc đầu tư qua các báo cáo).

Đây cũng là chương tình duy nhất ở Đông Nam Á được chấp nhận vào mạng lưới toàn cầu của TechStars Accelerator.

Dưới đây là thông tin liên hệ của JFDI để các bạn trẻ có dự án khởi nghiệp có thể liên lạc:

Văn phòng JFDI
Địa chỉ: 71 Ayer Rajah Crescent #05-16 Singapore 139951
Điện thoại: +65 3158 1804

Post a Comment