Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » 2/3 số lượng người tiêu dùng có thói quen đọc nhãn sản phẩm thường xuyên hơn

Kiva.Dang A+ A- Print Email
Sức khoẻ phụ thuộc rất nhiều vào thói quen ăn uống. Vì vậy người tiêu dùng ngày càng quan tâm đến việc liệu thực phẩm mà họ đang sử dụng có cung cấp nhiều hơn 140 calo mỗi khẩu phần hay những thức uống từ ngũ cốc có chứa hàm lượng chất xơ cao hay không.

Kết quả khảo sát của công ty Nielson cho thấy 65% người tiêu dùng ở Mỹ có thói quen tìm kiếm thông tin trên bao bì thực phẩm thường xuyên hơn so với hai năm trước đây.

67% người tiêu dùng ở Mỹ khẳng định: họ hầu như hiểu được tất cả những thông tin mà họ đọc được so với con số 44% người tiêu dùng toàn cầu.

Điều đó cho thấy 1/3 người Mỹ và hơn một nửa người tiêu dùng trên toàn cầu quan tâm đến ý nghĩa thực sự của Sodium Benzoate và những thành phần khác trong thực phẩm.

Deepak Varma, trưởng bộ phận nghiên cứu nhu cầu khách hàng công ty Nielson đã nói trong một bài phát biểu rằng: “Bao bì tạo nên mối quan hệ giữa người tiêu dùng và thông tin dinh dưỡng thông qua việc cung cấp cho họ những thông tin chính xác về sức khoẻ và chế độ ăn kiêng có liên quan”. Điều này dựa trên kết quả thăm dò thực hiện đối với 28253 người sử dụng Internet ở 51 thị trường vào tháng 8 của Nielson, công ty sở hữu trang web Brandweek.

Hơn một nữa người tiêu dùng Mỹ (51%) thường xuyên kiểm tra hàm lượng chất béo, 48% kiểm tra hàm lượng calo, 44% kiểm tra hàm lượng đường, 37% đối với Natri, 35% với hyđrat-carbon và 9% với guten. Đó cũng là những thành phần được quan tâm nhiều nhất.

42% người tiêu dùng ở Mỹ cho biết họ kiểm tra bao bì sản phẩm khi mua lần đầu. 8% nói rằng họ không bao giờ có thói quen đó.

Xu hướng này đem đến cơ hội cho những thương hiệu nào thật sự hiểu biết. Việc rất nhiều người tiêu dùng dành thời gian để nghiên cứu thông tin dinh dưỡng trên bao bì chính là cơ hội quảng cáo cho những nhà sản xuất thực phẩm và điều đó được thực hiện bằng cách cung cấp cho khách hàng những thông tin khiến họ phải lưu tâm đến thương hiệu khi mua.

(Brandweek.com)

Post a Comment