Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm

BOOKS - Cuốn sách Thế giới quả là rộng lớn và có rất nhiều việc phải làm của tác giả Kim Woo Choong là quyển sách của một nhà kinh doanh nổi tiếng – Chủ tịch và là người sáng lập ra Tập đoàn công nghiệp Daewoo (Triều Tiên). Sách cung cấp cho bạn đọc quan điểm triết lý và hàng vạn kinh nghiệm sống của chính tác giả từ thuở thiếu thời. Cuốn sách ra đời sau một thời gian ngắn đã hấp dẫn bạn đọc nhất là nam nữ thanh niên vì sách đem lại cho tầng lớp thanh niên niềm tin vào cuộc sống hôm nay.


Một quyển sách không mới, một thời là best seller trên nhiều nước. Tác giả của nó – ông Kim Woo Choong, nguyên chủ tịch sáng lập tập đoàn DEAWOO đã có một quãng thời gian dài điều hành cực kỳ thành công tập đoàn, đưa Deawoo thành một tập đoàn hàng đầu Hàn Quốc cũng như tạo một thương hiệu mạnh mẽ trên khắp thế giới. Tuy về tác giả có bị đặt nhiều câu hỏi ngờ vực, nhưng không vì thế mà mọi người phủ nhận giá trị lớn của quyển sách này. Đây cũng là quyển sách mở đầu thời kỳ đọc sách “tư bản” một cách cởi mở của giới trẻ Việt Nam, nhiều bạn trẻ thừa nhận đã thay đổi và rèn luyện được rất nhiều về nhân cách khi đọc sách.

Trong sách có nhiều phần phân tích những thói quen xấu của người Triều Tiên nói riêng và Châu Á nói chung, những tư duy suy nghĩ mới thời đại, triết lý sống, triết lý kinh doanh, những quan điểm xây dựng hoài bão và ước mơ rất đáng chú trọng và tìm hiểu. Quyển sách không chỉ dành cho giới kinh doanh mà cho tất cả các bạn trẻ ham học hỏi, những bạn trẻ đang định hình nhân cách cũng như những người đã từng trải muốn tìm kiếm thêm những lời khuyên hữu ích từ thế hệ đi trước.

“Tuổi trẻ không có ước mơ thì không phải là tuổi trẻ. Ước mơ là điều tối quan trọng cho tuổi trẻ. Tuổi trẻ chính là ước mơ và lịch sử thuộc về những người biết ước mơ.”

Ebook được thực hiện bởi E-ThuVien (http://www.e-thuvien.com/forums/showthread.php?t=2107).

Bạn có thể tải trực tiếp cuốn sách này trên diễn đàn E-ThuVien hoặc trên Mediafire: http://www.mediafire.com/?7fnodrney7c2wyw
Nguồn hình ảnh: Thăng Long Book

Post a Comment