Top Ads

Quảng cáo (728 x 90)
» » Tiếp thị thông qua nhà xuất bản

MARKETING TREND - Nhà xuất bản nội dung là tên gọi chung cho những người viết sách, viết báo, hoặc viết bài cho trang web cá nhân, viết nhật ký điện tử, các diễn đàn mạng. Họ là một cộng đồng cực kỳ rộng lớn mà sẽ giúp bạn tiếp thị sản phẩm tới mọi ngõ ngách.


Đây là tiếp thị truyền thống:

- Xác định thị trường.
- Xây dựng một chiến dịch.
- Quảng bá chiến dịch thông qua một kênh truyền thông trả phí.
- Đo lường kết quả chiến dịch và hy vọng kết quả bán hàng khả quan.

Ngày nay, thế giới đã thay đổi:

- Khách hàng ngừng việc lắng nghe thương hiệu.
- Họ bắt đầu trao đổi thông tin sản phẩm hay dịch vụ với nhau.
- Chia sẻ cuộc sống của họ với bạn bè.
- Chia sẻ những gì họ thích trên các trang web, mạng xã hội... thông qua máy tính để bàn, máy tính xách tay, máy tính bảng, điện thoại thông minh...
- Họ lắng nghe ý kiến từ bạn bè.
- Bạn không kiểm soát khách hàng, chính họ kiểm soát bạn.

Vì vậy bạn cần tìm kiếm các phương thưc tiếp thị độc đáo nếu bạn muốn khách hàng lắng nghe bạn:

- Hãy làm cách nào đó để báo chí viết về bạn: những mẫu quảng cáo độc đáo, sáng tạo luôn là đề tài của các bài báo.
- Những người nổi tiếng nhắc đến thương hiệu của bạn: người nổi tiếng cũng là con người, họ cũng có nhu cầu sử dụng sản phẩm hay nắm bắt thông tin về sản phẩm được nhiều người nhắc đến. Và khi họ nhắc đến thương hiệu của bạn thì bạn có thể mỉm cười bởi vì rất rất nhiều người hâm mộ của người đó sẽ trở thành khách hàng tiềm năng của bạn.
- Những cuốn sách có nhắc đến bạn: hàng năm có hàng ngàn cuốn sách được xuất bản, các sách về kinh tế thì thường trích dẫn những thương hiệu hay sản phẩm điển hình. Hãy liên lạc với tác giả sách để hỏi họ xem liệu thương hiệu của bạn có thể được đề cập tới trong sách hay không, dù chỉ là vài dòng.
- Khách hàng của bạn viết về bạn.
- Tích hợp thương hiệu của bạn vào cuộc sống của mọi người: chẳng hạn như bạn có một ứng dụng giới thiệu sản phẩm trên máy tính bảng hoặc điện thoại thông minh.

Hãy đảm bảo rằng bạn sử dụng phương pháp tiếp thị này đi kèm với việc lắng nghe phản hồi từ khách hàng để dẫn dắt họ trải nghiệm thương hiệu của bạn theo cách bạn mong muốn. Một khi khách hàng của bạn đã trải nghiệm và yêu thích thương hiệu của bạn, họ sẽ mang đến cho bạn những kết quả kinh doanh bất ngờ vượt xa mục tiêu mà bạn từng nghĩ tới.

Post a Comment