Và cũng ngay lúc này, các khách hàng đang bị đẩy vào một tình trạng căng thẳng về tài chính do phải tự định hướng các quyết định mua sắm tới mức chung nhỏ nhất về giá cả. Vậy điều này đang xảy ra như thế nào?
Chúng ta hãy cùng bắt đầu xem xét nghiêm túc ba nguồn lực đang định hướng cho sự thương mại hóa, đó là: những tiến bộ trong nền công nghệ, sự khó khăn liên kết giữa giá trị với những nhà định hướng kinh doanh của các khách hàng và áp lực đối với những người mua hàng, cốt để đưa ra những quyết định xem khi nào vấn đề được giải quyết cũng như các giải pháp được đề ra, những điều thật không dễ hiểu chút nào.
Các công ty vẫn luôn đang theo đuổi sự khác nhau bằng cách chạy theo các tiến bộ về công nghệ, nhưng điều này có thể trở nên khó giải quyết nếu sự khác biệt đó vượt quá các nhu cầu cũng như tầm hiểu biết của các khách hàng. Nếu các khách hàng không thể hiểu rõ hoặc không đánh giá được giá trị của công ty, họ sẽ phản ứng bằng cách bỏ qua cái đã có thể rất có giá trị với mình và tập trung vào cái khiến họ hiểu hơn về giá, và điều đó chính là sự tuột dốc đối với thương mại hóa.
Còn ngay cả những tiến bộ công nghệ cũng có thể gây khó khăn cho những người mua khi đưa ra những quyết định kinh doanh quan trọng. Khách hàng của bạn có thể hiểu và phân biệt một cách thực sự được giá trị duy nhất của giải pháp của bạn cũng như cách nó ảnh hưởng tới công việc kinh doanh của họ ra sao không? Và thậm chí quan trọng hơn nữa là họ có hiểu được chi phí đối với vấn đề của mình trong trường hợp không có giải pháp của bạn không?
Vì vậy, nếu bạn thực sự có một giải pháp có giá trị và duy nhất thì làm thế nào mà bạn có thể thu được lợi nhuận từ điều đó đây?
Vì vậy, hãy xem xét việc thiếu vắng giá trị của bạn ảnh hưởng tới mỗi cá thể có liên quan tới, hoặc tác động tới quyết định mua sắm như thế nào. Với mỗi cá thể, hãy đồng nhất và xác định mức ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của họ hoặc trách nhiệm công việc theo các thỏa thuận tài chính. Và ngay khi bạn mang lại mức độ rõ ràng này tới cho khách hàng của mình, bạn sẽ thiết lập được cơ sở vững chắc cho một mối quan hệ có giá trị.
Và đa số các quyết định những quyết định quan trọng là kết quả của một quá trình xây dựng sự đồng tâm. Nó thể hiện trách nhiệm của bạn phải liên kết được giá trị duy nhất của công ty tới từng thành viên trong công ty mình theo hoàn cảnh về trách nhiệm công việc của người đó cũng như những vướng mắc cá nhân của họ. Nhân tiện, bạn cũng có những cuộc trò chuyện thẳng thắn và chính đáng với những người cũng thẳng thắn và chính đáng, đồng thời bạn cũng sẽ phân biệt được giữa giá trị bản thân mình với giải pháp của mình, và như thế chắc chắn rằng bạn không phải chờ một đối thủ cạnh tranh nào thách thức nữa.
Chúng ta không có ý định nhìn nhận về thế giới này bằng cách nhìn của các khách hàng của mình, nhưng khi tiến hành thì chúng ta nhận thấy rằng họ đang phải đối mặt với nhiều vấn đề. Những môi trường hoạt động kinh doanh của họ ngày càng cạnh tranh hơn và các tiến bộ về công nghệ đang thay đổi mọi thị trường cùng những ngành kinh doanh của họ một cách chóng mặt. Không có chỗ cho bất cứ sai lầm nào nhưng áp lực thành công thì lại mạnh hơn bao giờ hết.
Post a Comment