Trong những thời khắc khó khăn nhất, đòi hỏi về những quảng cáo có tính hiệu quả cao càng rõ rệt. Hãy sử dụng bốn yếu tố tối cần thiết sau đây để tạo nên những quảng cáo có khả năng mang đến lợi nhuận cho công ty của bạn.
1. Khuyến khích sự hưởng ứng
Do vậy, hãy mang đến cho họ những lý do tuyệt vời nhất. Ví dụ đối với quảng cáo in trên poster hay trên tạp chí, hãy bắt đầu bằng một dòng tiêu đề mang đậm tính lợi ích cho người mua, gợi ý về những lợi ích ấy bằng lời văn có ý mở, sau đó giải thích nó bằng những chi tiết cụ thể hơn, chẳng hạn như ghi rõ bằng cách nào nhà quảng cáo sẽ mang đến những lợi ích cho khách hàng.
2. Gợi ý
3. Thu hút đúng đối tượng
4. Nói thật
(DNSGCT)
Post a Comment